viettel

Viettel khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp ngày 15/7/2016

Thông tin chính thức từ nhà mạng Viettelngày 15/7/2016  chương trình khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp áp dụng cho tất cả các thuê bao đang hoạt động trên phạm vi toàn quốc. Đây là món quà hấp dẫn dành tặng quý khách hàng nhằm chia sẻ chi phí sử dụng cũng như mang đến cơ hội được trải nghiệm dịch vụ 3g hay những dịch vụ tiện ích hấp dẫn khác của Viettel.

 Chương trình khuyến mãi thẻ nạp ngày 12/7 vừa qua thì chương trình khuyến mãi ngày 15/7 này là cơ hội để bạn tận hưởng ưu đãi và khôi phục năng lượng cho dế yêu.
Ngay bây giờ hãy chọn cho mình những thẻ cào thật giá trị và nạp thẻ trong thời gian khuyến mãi để mang về cho dế yêu một tài khoản siêu khủng để thoải mãi sử dụng trong những ngày sắp tới nhé.




Viettel khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp ngày 15/7/2016:

– Đối tượng khuyến mãi:
+ Thuê bao trả trước Viettel bao gồm: Thuê bao trả trước đang hoạt động hai chiều, thuê bao trả trước bị kháo 1 chiều, 2 chiều đang trong thời gian giữ số, thuê bao Dcom3G đang hoạt động.
+ Thuê bao gói Sea+, Tourist, Dcom, Vtracking, Smartmoto, Kiddy không thuộc đối tượng khuyến mãi lần này.
– Phạm vi áp dụng: Toàn quốc
– Thời gian khuyến mãi: Từ 0h  đến 23h59 phút nhày 15/7/2016
Nội dung khuyến mãi:
Nạp thẻ trong ngày 15/7/2016 dế yêu của bạn sẽ dễ dàng sở hữu một tài khoản cực khủng với ưu đãi lên đến 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi sử dụng nội mạng và liên mạng. Đối với từng đối tượng khách hàng khác sẽ có quy định sử dụng ưu đãi khác nhau, cụ thể như sau:
– Đối với thuê bao đang dùng gói TOMS,TOM690, SV690.
+  Tặng 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mại (TK 34).
+  Tiền khuyến mại không giới hạn ngày sử dụng, tiền khuyến mại chỉ được sử dụng gọi, nhắn tin nội mạng.
– Đối với thuê bao Homephone trả trước.
+ Tặng 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mại.
+ Tiền khuyến mại không giới hạn ngày sử dụng, không phân biệt sử dụng ngoại mạng, nội mạng.
– Đối với thuê bao đang sử dụng các gói cước còn lại.
+ Tặng 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mại (TK10).
+ Tiền khuyến mại không giới hạn ngày sử dụng, không phân biệt sử dụng ngoại mạng, nội mạng.
Sau một thời gian dài chờ đợi, khi dế yêu đã dàn cạn kiệt năng lượng thì nạp thẻ trong chương trình khuyến mãi 50% thẻ nạp ngày 15/7/2016 là cơ hội để bạn khôi phục năng lượng và dành tặng dế yêu một tài khoản khủng để tiếp tục sử dụng trong thời gian sắp tới.
Không cần phải lo lắng hay phân vân mình có thuộc ưu đãi hay không nữa hay nhanh tay nạp thẻ ngay trong chương trình khuyến mãi thẻ nạp ngày 15/7/2016 của Viettel để tận hưởng ưu đãi.
Hãy chia sẻ thông tin về chương trình khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp ngày 15/7/2016 của Viettel đến bạn bè và người thân để cùng tận hưởng ưu đãi các bạn nhé.

About Unknown

Được tạo bởi Blogger.