viettel

Cách kiểm tra số seri thẻ cào Viettel đã dùng hay chưa cực nhanh

Chào các bạn, việc kiểm tra số seri thẻ cào Viettel để xem thẻ đã sử dụng hay chưa rất quan trọng, vì đôi khi bạn không nạp thẻ thành công được do nhiều nguyên nhân. Trước đây bạn chỉ cần gọi đến tổng đài 198 và cung cấp số seri trên thẻ cho nhân viên để kiểm tra tình trạng thẻ đã sử dụng hay chưa, cách này tuy dễ nhưng mất thời gian và đôi khi tổng đài viên quá tải không thể đáp ứng được cuộc gọi của bạn.
Viettel vừa cung cấp cách kiểm tra mới qua ứng dụng MyViettel mời bạn tham khảo:

Cách kiểm tra số seri thẻ cào Viettel bằng ứng dụng Myviettel

- Bạn có thể cài đặt ứng dụng MyViettel từ Appstore hoặc Chplay, nếu đã có ứng dụng Myviettel trên smartphone thì bạn chỉ cần cập nhật phiên bản mới nhất và tiến hành theo các bước sau:
Bước 1: Khách hàng đăng nhập My Viettel, bấm nút “Nạp cước”. Chọn nút “Tra cứu trạng thái thẻ cào”. Màn hình “Tra cứu trạng thái thẻ cào hiển thị".

Bước 2: Khách hàng nhập tay số serial thẻ cào hoặc tự động quét serial để hệ thống kiểm tra trạng thái thẻ cào đang có. Khách hàng có thể thoát khỏi trang quét mã thẻ cào bằng cách nhấn nút Thoát phía dưới cùng màn hình.

Bước 3: Khách hàng nhập mã captcha. KH có thể đổi mã captcha khác bằng cách nhấn nút refresh (Biểu tượng mũi tên vòng cung) bên cạnh ảnh captcha.

Bước 4: Khách hàng nhấn nút Trạng Thái Thẻ. Các thông tin sau sẽ được hiển thị: Trạng thái thẻ; thuê bao sử dụng thẻ; Giá trị thẻ; Ngày sử dụng.

Bước 5: Khách hàng có thể thoát khỏi màn hình “Tra cứu trạng thái thẻ cào" bằng cách nhấn nút “X".

Chúc bạn kiểm tra số seri thẻ cào Viettel thành công, thường xuyên ghé thăm blog để có các thông tin cập nhật mới nhất về khuyến mãi của Viettel nhé!

About Unknown

Được tạo bởi Blogger.