viettel

Đăng ký gói cước VT3 của Viettel nhận ưu đãi 400sms, cước gọi 200đ/phút


Đăng ký gói cước VT3 của Viettel sẽ có ngay ưu đãi 400sms nội mạng thả ga nhắn tin với bạn bè. Đặc biệt gói cước VT3 thuê bao còn nhận thêm ưu đãi cước gọi chỉ với 200đ/phút với cước phí đăng ký chỉ với 3000đ/ngày.

Tuyệt vời hơn khi được gọi và nhắn tin thỏa thích với bạn bè. Nhu cầu về gọi thoại, các thuê bao viettel có nhu càu rất cao về tin nhắn vì đây là hình thức để liên lạc thuận tiện, với cước phí rẻ nếu bạn đang ở những chỗ đông người, nên gói cước VT3 là sự chọn lựa hoàn hảo cho nhu cầu liên lac thường xuyên.

Soạn: VT3 gửi 109

Gói cước ưu đãi VT3 của Vietttel chỉ áp dụng cho thuê bao thuộc danh sách, để biết bạn có nằm trong danh sách ưu đãi của gói cước VT3 hay không, các bạn hãy theo dõi nội dung bên dưới này:



Chi tiết gói cước ưu đãi nội mạng VT3 Viettel:


- Đối tượng đăng ký: Thuê bao của quý khách phải là thuê bao trả trước của Viettel đang hoạt động hai chiều nằm trong danh sách khuyến mãi của Viettel và nhận được tin nhắn mời đăng ký gói cước VT3.

- Để biết mình có nằm trong damj sách ưu đãi gói cước VT3 hay không quý khách soạn tin nhắn với cú pháp: KM gửi 266 để kiểm tra.

Hướng dẫn đăng ký gói cước VT3 của Viettel:


- Soạn tin: VT3 gửi 109 (đăng ký thành công gói cước).

- Cước phí đăng ký : 3000đ

- Chu kỳ sử dụng: Đến 24h trong ngày đăng ký.

- Ưu đãi: Tặng 400 tin nhắn nội mạng.

- Cước phí gọi chỉ với 200đ/phút.

- Gói cước có tính năng tự gia hạn khi sang chu kỳ mới nên bạn không cần phải tự đăng ký lại.

Nhà mạng luôn quan tâm đến nhu cầu sử dụng của khách hàng và cho ra những gói cước ưu đãi, nhằm đáp nhu cầu tối đa của khách hàng và gói cước VT3 trong những gói cước thế.

About Unknown

Được tạo bởi Blogger.