viettel

Viettel khuyến mãi tặng 50% giá trị thẻ nạp ngày 30/6/2016


Chương trình khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp của Viettel nhiều hấp dẫn cho các thuê bao chỉ một ngày duy nhất 30/6/2016, sẽ giúp cho các thuê bao có tài khoản siêu khủng khi tham gia chương trình nạp thẻ.

- Đối tượng tham gia khuyến mãi: Thuê bao trả trước mạng Viettel đang hoạt động hai chiều.
- Phạm vi áp dụng: Toản quốc.
- Thời gian triển khai: Từ 0h đến 23h59 phút ngày 30/6/2016.
                                     

Khuyến mãi ngày 30/6/2016 Viettel có ưu đãi gì?

  - Tham gia nạp thẻ trong thời gian khuyến mãi, các thêu bao trả trước của Viettel được ưu đãi tặng tiền vào tài khoản tương đương 50% giá trị thẻ nạp sử dụng cho các cuộc gọi và tin nhắn nội mạng của Viettel. Riêng đối với các gói cước TOMS, SV960, 50% giá trị thẻ nạp được cộng vào tài khoản khuyến mãi chỉ được sử dụng nội mạng.

- Viettel không giới hạn mệnh giá thẻ nạp cũng như số lần nạp thẻ trong thời gian khuyến mãi, tất cả các thẻ nạp đều được tặng 50% giá trị nạp và không phân biệt hình thức thẻ nạp.


Nếu bạn lỡ bỏ qua ưu đãi hấp dẫn từ những chương trình khuyến mãi trước thì chương trình khuyến mãi ngày 30/6/2016 là cơ hội để bạn “ Phục thù” cho dế yêu một tài khoản thật kếch xù, thoải mái đăng ký 3g Viettel và các dịch vụ khác 

Có thể bạn bè và người thân của bạn không biết thông tin về chương trình khuyến mãi lần này, vì vậy hãy chia sẻ thông tin đến bạn bè và người thân của bạn để cùng tận hưởng ưu đãi nhé. Chúc các bạn nạp thể thành công và có thật nhiều niềm vui khi tham gia chương trình khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp ngày 30/6/2016 của Viettel.










About Unknown

Được tạo bởi Blogger.