khuyen-mai-3g

Đăng ký mạng 1 ngày Viettel để VIVU lướt web bất cứ đâu nào!

Kết nối internet để sử dụng các ứng dụng trên điện thoại luôn là nhu cầu của tất cả chúng ta. Tuy nhiên không phải lúc nào chúng ta cũng có thể sử dụng Wifi hoặc cáp quang để kết nối, vì thế 3G luôn là lựa chọn trong những lúc không có các điều kiện kết nối khác.
Đăng ký mạng 1 ngày Viettel sẽ giúp kết nối internet cho điện thoại với mức giá rẻ, dùng 3G ở bất cứ nơi đâu trên toàn quốc, cực kỳ thuận tiện khi muốn sử dụng trong thời gian ngắn hạn. Vừa tiết kiệm lại vừa đáp ứng được yêu cầu cần thiết. Mời bạn tham khảo cách đăng ký mạng 1 ngày Viettel

Cách đăng ký mạng 1 ngày Viettel

* Cách 1: Đăng ký bằng tin nhắn gửi 191

- Cách này đơn giản bạn chỉ cần tham khảo các gói cước Data và soạn tin nhắn theo cú pháp gửi đến tổng đài 191 để thông báo đăng ký gói cước là được. Bạn xem thông tin chi tiết gói 3G Viettel 1 ngày nhé!

Cách 2: Đăng ký bằng cách bấm *098# OK

- Cách này mới được Viettel cung cấp trong thời gian gần đây, từ điện thoại bạn thao tác theo cú pháp *098#OK, hệ thống hiển thị danh sách các tùy chọn, bạn chỉ cần bấm phím để chọn theo hướng dẫn của hệ thống. 
- Nếu trong các tùy chọn không có gói data 1 ngày nào dành cho bạn thì xin chia buồn cùng bạn, bạn không được hưởng khuyến mãi đăng ký mạng 1 ngày Viettel. Lúc ngày bạn tham khảo ngay gói 3G Viettel hoặc gói 4G Viettel để chọn và đăng ký sử dụng.

Một số lưu ý cho bạn khi dùng mạng 1 ngày Viettel

- Phải thường xuyên kiểm tra dung lượng Data còn lại để tránh bị trừ cước vào tài khoản gốc, sẽ rất mau hết tiền nếu bạn dùng vượt lưu lượng quy định của gói cước đã đăng ký.
- Khi hết nhu cầu sử dụng thì hủy ngay gói cước bằng cách soạn tin nhắn HUY gửi 191. Tránh bị gia hạn không dùng mà mất tiền vào ngày hôm sau.
- Hãy bật chế độ chuyển đổi qua lại giữa Wifi và 3G, 4G nhé, nó sẽ giúp bạn tiết kiệm Pin và Data của gói cước đăng ký.
Chúc bạn đăng ký mạng 1 ngày Viettel thành công và Vivu lướt Web bất cứ nơi nào!

About Unknown

Được tạo bởi Blogger.