khuyen-mai-3g

Cách đăng ký 3G Sim Sinh Viên Viettel 1 ngày quá dễ sao không thử!

Thông thường Sim sinh viên học sinh của Viettel sẽ được ưu đãi rất nhiều các gói cước 3G giá rẻ, đặc biệt là được đăng ký các gói cước theo ngày dung lượng cao. Blog sẽ giới thiệu đến bạn đăng ký 3G Sim Sinh Viên Viettel 1 ngày, nếu đang dùng sim Sinh viên thì đừng bỏ qua phần hấp dẫn bên dưới đây nhé.

Cách đăng ký 3G Sim Sinh Viên Viettel 1 ngày

- Có 2 cách để bạn có thể đăng ký được gói cước 1 ngày đó là:
+ Cách 1: Nhắn tin gửi tổng đài, cách này thì bạn phải biết tên cụ thể gói cước là gì, chính sách ra sao , cú pháp đăng ký là gì. Nói chung là rất phức tạp và còn hên xui nữa, hên thì được đăng ký còn xui thì không được mà mất 200đ tiền nhắn tin. 
+ Cách 2: Cách này mới được Viettel triển khai. Sử dụng điện thoại bấm phím *098# Gọi sau đó chọn mục 1."khuyen mai" > Chọn "internet" > Chọn "Khuyen mai 3G" > chọn gói cước ngày bạn muốn đăng ký. Hệ thống hiển thị rõ dung lượng, giá cước của gói bạn được hưởng, chỉ cần chọn và xác nhận đăng ký là được.

Với cách 2 bạn không cần phải nhớ tên gói cước, không phải soạn tin nhắn phức tạp nữa, chỉ cần vài thao tác đơn giản là có thể đăng ký 3G Sim Sinh Viên Viettel 1 ngày được.

Nếu danh sách không hiển thị gói cước ngày thì xin chia buồn cùng bạn, mặc dù dùng Sim sinh viên nhưng bạn không được hưởng khuyến mãi đăng ký gói cước ngày, lúc này bạn cũng không nên buồn bởi vì vẫn còn rất nhiều gói cước 3G Viettel khác có ưu đãi cao dành cho bạn trong danh sách hệ thống hiện thị.
Đăng ký 3G Sim Sinh Viên Viettel 1 ngày lướt web thoải mái bất cứ đâu

4G Viettel 1 ngày cho sim sinh viên có hay chưa?

- Tiện thể blog sẽ giải đáp luôn cho bạn vấn đề trên, hiện tại chưa có gói cước 4G Viettel 1 ngày nào cả, bạn chỉ có thể dùng sim 4G để đăng ký các gói cước 3G Viettel 1 ngày và sử dụng sóng 4G để truy cập internet.
- Cách này được nhiều người sử dụng và cho nhận xét là tốc độ cao hơn so với 3G, các bạn cứ thử xem như thế nào nhé.

Thường xuyên ghé thăm blog để cập nhật thông tin hũu ích về các khuyến mãi Viettel bạn nhé!

About Unknown

Được tạo bởi Blogger.