viettel

Cách hủy gói cước MT7 của Viettel bạn không thể bỏ qua

Như bạn đã biết MT7 Viettel là gói cước rất HOT được nhiều KH sử dụng, tuy nhiên do nhu cầu ngắn hạn nên sau khi dùng xong cần phải hủy gói cước để tránh gia hạn vào ngày tiếp theo. Trong bài viết này blog sẽ giải đáp cho các bạn vấn để hủy gói cước MT7 của Viettel, mời các bạn theo dõi.

Cách hủy gói cước MT7 của Viettel

- Hầu hết các gói 3G Viettel đều tự động gia hạn khi hết chu kỳ, từ các gói cước có chu kỳ ngắn hạn 1 ngày, 1 tuần cho đến gói có chu kỳ 1 tháng - 1 năm. Tuy nhiên, MT7 Viettel lại là trường hợp đặc biệt là gói cước tự hủy không cần bất kỳ 1 thao tác nào cả.

- Có nghĩa là bạn không cần phải thực hiện hủy gói MT7 Viettel vì gói cước không tự động gia hạn khi hết chu kỳ 24h. Thật bật ngờ đúng không nào? chẳng cần phải lo lắng bị gia hạn và trừ tiền khi không có nhu cầu sử dụng nữa nhé.

- Chính vì điểm khác biệt này mà có rất nhiều bạn đi tìm cách hủy gia hạn gói cước MT7 Viettel và mãi không tìm thấy cách hủy.

Trải nghiệm 4G Viettel sau khi hết chu kỳ gói MT7 nhé!

- Viettel triển khai 4G trên toàn quốc, tốc độ được nhiều khách hàng đánh giá là cao hơn 7-10 lần so với 3G, bạn nên trải nghiệm thử vì cước 4G rẻ và dung lượng cao hơn rất nhiều so với 3G. Bạn tham khảo ngay gói 4G Viettel để có thêm thông tin nhé.

About Unknown

Được tạo bởi Blogger.