viettel

Chuyển SIM 3G sang SIM 4G Viettel miễn phí chưa đến 10 phút tại nhà

Bạn đang muốn trải nghiệm 4G Viettel và đang có ý định đổi Sim 3G sang 4G thì đừng bỏ qua bài viết này nhé. Chỉ cần mất vài phút để thực hiện là bạn đã có ngay SIM 4G mà không phải tốn công đến các điểm giao dịch của Viettel. Chúng ta bắt đầu nào!

Cách chuyển SIM 3G sang SIM 4G Viettel miễn phí

# Bước 1: Đi mua phôi sim (sim trắng) từ các điểm bán hoặc Viettelstore.
# Bước 2: Lắp sim cũ vào điện thoại bấm *098*2*số serial sim mới #.
# Bước 3: Thực hiện thao tác đổi sim 4G theo hướng dẫn của hệ thống cho đến khi thông báo thành công.

Thực hiện xong 3 bước trên bạn đã đổi sim 3G sang sim 4G Viettel thành công, tiếp theo chỉ việc tháo sim cũ và lắp sim mới vào sử dụng.

* Lưu ý khi đổi:

- Cách chuyển đổi sim này sẽ đảm bảo thông tin cho bạn nếu sim của bạn đã là sim chính chủ, trường hợp sim không chính chủ, bạn vẫn có thể chuyển đổi được nhưng sim khi chuyển đổi thành công vẫn là sim không chính chủ.

- Tài khoản chính, tài khoản khuyến mãi và cách dịch vụ thuê bao đang sử dụng, khi nâng cấp lên sim 4G thành công sẽ được bảo lưu. Riêng các thuê bao không chính chủ thì sau khi chuyển đổi các dịch vụ, tài khoản có thể bị mất, vì vậy trước khi thực hiện chuyển đổi bạn nên đăng ký sim chính chủ.

Đổi sim 4G Viettel thành công bạn không nên bỏ qua các gói 4G Viettel cực kỳ hấp dẫn, ưu đãi Data khủng và giá cước rẻ. 

Nếu bạn chưa biết cách đăng ký 4G thì blog xin giới thiệu bạn trang web đăng ký 4G nhanh, không mất phí tin nhắn 4g-viettel.com. Hãy truy cập và chọn gói cước đăng ký sử dụng nhé.

Chúc bạn chuyển đổi sim 3G sang sim 4G Viettel thành công và thoải mái truy cập internet bất cứ đâu có phủ sóng 4G nhé!

About Unknown

Được tạo bởi Blogger.