khuyen-mai-3g

MT1K Viettel - Đăng ký 3G Viettel 1 ngày 1000 như thế nào?

Có bao giờ bạn nghe đến gói cước 3G 1000đ chưa? xin giới thiệu đến bạn gói MT1K Viettel dùng để mua thêm lưu lượng cho các gói cước Data trọn gói, lưu lượng tốc độ cao lên đến 1GB dùng trong 24h. Giá cực kỳ rẻ đúng không các bạn? Nào chúng ta cùng tìm hiểu gói cước này nhé!

Cách đăng ký 3G Viettel 1 ngày 1000đ

- Điều kiện để đăng ký: Bạn đang dùng một trong các gói cước 3G trọn gói của Viettel. Nếu bạn chưa dùng bất kỳ gói cước nào thì có thể tham khảo cách đăng ký 3G Viettel nhé!
- Để đăng ký gói MT1K bạn soạn tin: MT1K gửi 191
- Nếu thành công bạn dùng internet bình thường, ngược lại bạn không được hưởng KM đăng ký gói cước, bạn có thể liện hệ 198 để nhờ nhân viên tư vấn gói cước ưu đãi dành cho bạn
- Ngoài ra bạn cũng có thể bấm *098# Gọi để hiển thị danh sách các tùy chọn khuyến mãi dành cho bạn, nếu có gói MT1K thì đăng ký theo hướng dẫn của hệ thống.
Mua thêm lưu lượng ngày để lướt web thả ga

 Blog khuyến khích các bạn đăng ký 4G Viettel để trải nghiệm dịch vụ, hiện tại có rất nhiều gói cước 4G giá rẻ, lưu lượng tốc độ cao từ rất khủng. Tốc độ truy cập nhanh hơn 7-10 lần so với 3G. Đặc biệt khi dùng các gói 4G bạn không phải lo bị trừ tiền vào tài khoản chính do dùng vượt mức. 

Nhanh tay mua lưu lượng Viettel theo ngày để sử dụng khi không có Wifi nhé!


About Unknown

Được tạo bởi Blogger.